อีที เล็งย้ำน็อก มงคลแก้ว ศึกONE ลุมพินี

อีที เล็งย้ำน็อก มงคลแก้ว

อีที เล็งย้ำน็อก มงคลแก้ว อีที วันของโอมMBK หรือชื่อเดิม อีที ทีเด็ด99 มวยก้านยาว วัย 29 ปี จากร้อยเอ็ด เตรียมกลับมาโชว์ฝีมือครั้งแรกในรอบ 6 เดือน พร้อมย้ำแค้นคู่ปรับเก่า มงคลแก้ว ส.สมหมาย มวยขวาครบเครื่อง วัย 30 ปี จากมหาสารคาม โดยจะปะทะกันในกติกามวยไทย คู่เอกนำรายการของศึก ศึกONE ลุมพินี ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 10 พ.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

อีที เล็งย้ำน็อก มงคลแก้ว ภาคสองต้องฉายซ้ำ สนุกกว่าภาคแรก

อีที เล็งย้ำน็อก มงคลแก้ว การกลับมาขึ้นสังเวียนในรอบ 6 เดือนครั้งนี้ อีที โชว์ความใจเกินร้อย ด้วยการตัดสินใจตอบรับงานหิน ชนิดที่มีเวลาเตรียมความพร้อมแบบจัดเต็มเพียงสัปดาห์เดียว เพื่อเข้ามาขัดตาทัพรายการ ONE ลุมพินี 62 ที่กำลังตามหา คู่เอก ใหม่อย่างเร่งด่วน

อีที ยอมรับว่าตลอด 6 เดือนที่ห่างหายไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาซ้าย ตนรู้สึกคิดถึงการสู้ในศึก ONE ลุมพินี เป็นอย่างมาก จนกระทั่งได้รับการติดต่อให้ขึ้นป้ายคู่เอกครั้งนี้ แม้มีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่ในเมื่อส้มหล่นมาตรงหน้าแล้ว เจ้าตัวก็ไม่พลาด การถูกประกบให้มาเปิดศึกภาคสองกับ มงคลแก้ว อย่างกะทันหัน ทำให้ อีที ที่ห่างเวทีไปพอสมควร วางแผนใช้ประสบการณ์มวย 18 ปีเข้าพลิกแพลงแก้เกมแบบสด ๆ เพราะ มงคลแก้ว นอกจากจะมีความฟิตเต็มถังแล้ว ตอนนี้ความมั่นใจก็กำลังมาเต็มจากการเก็บชัยชนะไฟต์ล่าสุด

อีที ยืนยันว่าตนไม่เคยกลัวใครในการเผชิญหน้ากันภาคสอง พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าเกมการชกจะออกมาตื่นเต้นเร้าใจไม่แพ้ภาคแรก ซึ่งเจ้าตัวพร้อมละทิ้งความเป็นเพื่อนกับ “มงคลแก้ว” ไว้นอกสังเวียนชั่วคราว เพื่อสู้อย่างเต็มที่ให้สมกับการได้รับเกียรติขึ้นเป็นคู่เอกของรายการในครั้งนี้

ติดตามข่าวสารต่อได้ที่ DOMUAY.COM

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่นี้ @domuay